Download English Phrasal Verbs in Use Advanced (2nd Edition) Bản đẹp


1. Sách English Phrasal Verbs in Use Advanced phù hợp với ai?

English Phrasal Verbs in Use Advanced rất phù hợp cho những ai muốn nâng cao kiến thức về cụm từ vựng. Tuy nhiên, sách chỉ phù hợp người học tiếng Anh trình độ trung cấp trở lên. Các bạn trình độ thấp hơn nên ưu tiên học từ vựng riêng lẻ, ngữ pháp trước khi bắt đầu học cụm từ vựng.

2. Nội dung sách English Phrasal Verbs in Use Advanced

Sách được thiết kế rất khoa học. Trang phía bên trái là trang unit cung cấp cho bạn các cụm động từ kèm giải thích nghĩa và các ví dụ để bạn nắm vững cách sử dụng. Trang bên phải sẽ là bài tập để kiểm tra độ hiểu biết của bạn về các cụm từ đã học

Sách được chia thành 4 phần chính:

  • Phần 1: Mở đầu, cuốn sách sẽ cho bạn những thông tin khái quát về cụm động từ trước khi bước vào từng unit cụ thể
  • Phần 2: Tiếp đến, sách sẽ cho bạn tiếp cận những từ cơ bản phổ biến nhất để tạo nên cụm động từ
  • Phần 3: Ở phần này, mỗi Unit khác nhau sẽ là một chủ đề quen thuộc chứa đựng những cụm động từ cần học. Đi kèm với các cụm động từ là giải thích nghĩa và ví dụ minh họa. Sau các ví dụ minh họa sẽ là các bài tập ứng dụng để bạn dễ dàng nắm được cách sử dụng cụm động từ.
  • Phần 4: Phần này bao gồm các đáp án của các bài tập bạn đã làm. Đồng thời, ở những trang cuối cùng của cuốn sách, bạn sẽ tìm thấy mini dictionary giúp bạn hiểu rõ hơn nghĩa của các cụm động từ.

3. English Phrasal Verbs in Use Advanced có gì hấp dẫn?

  • 1000 cụm động từ nâng cao thường xuyên xuất hiện trong các cuộc đối thoại hằng ngày
  • Hướng dẫn chi tiết, phân tích đúng sai trong cách sắp xếp verbs và particles
  • Các bài học kèm minh họa rõ nét giúp bạn nắm vững kiến thức
  • Sách kèm bài tập sát với lý thuyết giúp bạn nhớ lâu các cụm động từ

4. Cách học sách English Phrasal Verbs in Use Advanced hiệu quả

Đừng vội bỏ qua chương đầu tiên của cuốn sách. Đây là chương cung cấp thông tin tổng quát và đầy hữu ích về cụm từ vựng. Nắm vững chương này sẽ giúp cho bạn tiếp thu các chương sau một cách dễ dàng hơn
Để nhớ lâu hơn các cụm động từ, bạn có thể tự làm một flashcard ghi chú các cụm động từ mang theo bên cạnh để học. Đơn giản hơn, bạn có thể ghi chép các cụm động từ cần nhớ ra một cuốn sổ riêng. Ghi chép cũng là một cách giúp bạn ghi nhớ lâu hơn.

5. Link Download:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét