[Bản đẹp] Trọn bộ Collins - Skill for the TOEIC test (4 kỹ năng)

Skill for the TOEIC test là bộ tài liệu luyện thi TOEIC cực kỳ hay của tác giả Collins nổi tiếng với nhiều cuốn sách tiếng Anh được nhiều người học trên cả thế yêu thích. Bộ sách này chia làm 2 cuốn Skill for the TOEIC test reading and listening và Skill for the TOEIC test speaking and writing.

1. Skill for the TOEIC test listening and reading

Skill for the TOEIC test reading and listening cho người học cái nhìn rõ nét về cấu trúc đề thi TOEIC từ part 1 – part 7. Bạn sẽ được rèn luyện với các bộ đề thi TOEIC sát với đề thi thật. Qua quá trình làm đề bạn sẽ làm quen với đề thi và rèn luyện kiến thức của mình trước khi bước vào kỳ thi thực.

Bên cạnh đó, không thể thiếu những kỹ năng, chiến thuật làm bài giúp bạn trả lời các câu hỏi nhanh nhất và chuẩn xác nhất. Trong cuốn sách này còn chỉ ra cho người học thấy được những lỗi sai mà các bạn hay mắc phải và cách khắc phục hiệu quả.


Tải sách: TẠI ĐÂY
AUDIOTẠI ĐÂY

2. Skill for the TOEIC test speaking and writing

Skill for the TOEIC test speaking and writing là bộ sách TOEIC hiếm có về 2 kỹ năng speaking và writing trong đề thi TOEIC. Có thể mọi người hay quen thuộc với đề thi TOEIC gồm reading và listening cho nên Skill for the TOEIC test speaking and writing chính là vũ khí cần thiết cho các bạn nào đang ôn luyện TOEIC 4 kỹ năng, tự tin giao tiếp tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp.

Qua cuốn sách Skill for the TOEIC test speaking and writing của tác giả Collins, các bạn sẽ được tìm hiểu và làm bộ đề TOEIC bám sát với đề thi TOEIC seapking và writing thực. Cùng với đó là những Tips làm đề thi hiệu quả hơn. Sau đề thi bạn sẽ có key answer để check lại kết quả mình đã làm.


Tải sách: TẠI ĐÂY
Tải audio: AUDIO

Nếu link hỏng vui lòng báo admin qua zalo: 0984 456582

Đăng nhận xét

1 Nhận xét