Bứt Phá Điểm Thi THPT Quốc Gia Môn Tiếng Anh (PDF Bản Đẹp) - Vũ Thị Mai Phương

but pha diem thi mon tieng anh pdf

Bứt phá điểm thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh – Bí quyết giúp các em học sinh lớp 12 đạt điểm cao trong kỳ thi.

Cung cấp các bí quyết làm bài nhanh – Rút gọn thời gian làm bài

Thông qua cuốn sách các em sẽ có được những kỹ năng, những mẹo làm bài trắc nghiệm giúp giải quyết nhanh các bài tập. Tìm hiểu cách chọn đáp án đúng một cách thông minh và nhanh chóng nhất. Các em không cần đọc hết cả câu hỏi, dịch nghĩa từng phần mà vẫn có thể ghi điểm tuyệt đối. Nhờ những bí quyết mà tác giả đã tổng hợp chắc chắc các em học sinh sẽ tăng được tốc độ làm bài lên đến 30%, nhờ đó các em sẽ dành được nhiều thời gian để làm những câu khó cũng như rà soát lại bài làm.

Tổng hợp nhiều đề thi thử

Sách còn tổng hợp tất cả các bẫy chắc chắn sẽ gặp trong đề thi và những cách nhận biết và vượt qua những câu hỏi một cách dễ dàng. Chắc chắn rằng thông qua cuốn sách các em sẽ yêu thích môn tiếng Anh và dễ dàng chinh phục được từng dạng bài trong đề thi. Các em còn có cơ hội được làm các đề thi thử từ những năm trước, qua đó các em sẽ dễ dàng nhận biết được thói quen ra đề của Bộ.

Bí quyết tránh lỗi thường gặp

Một sai lầm nhỏ cũng làm bạn mất đi 0,2 điểm. Đối với xét tuyển Đại học, chỉ 0,2 điểm thôi cũng quyết định bạn đỗ hay trượt. Bộ sách sẽ giúp các bạn tránh những cái “bẫy”, không để mất điểm đáng tiếc bởi những câu hỏi đơn giản.

Tổng hợp chuyên đề và dạng bài sẽ có trong đề thi

Cấu trúc đề thi THPT Quốc gia 2019 có khoảng 20% kiến thức lớp 11 và 80% kiến thức lớp 12. Điều các em học sinh cần nhất chính là nắm chắc kiến thức, hiểu dạng bài và tư duy nhanh để hoàn thành bài thi trong thời gian sớm nhất.

Luyện các đề thi sát với đề thi thật kì thi THPT QG 2019

Tổng hợp các đề thi sát với đề thi thật của bộ, giúp bạn luyện ít đề nhưng luyện trúng đích

Công thức giải nhanh giúp rút gọn 40% thời gian làm bài

Làm thế nào để đưa ra đáp án chính xác nhất trong thời gian ngắn là điểm mấu chốt ảnh hưởng đến kết quả của bài thi. Bộ sách BỨT PHÁ sẽ giúp bạn đưa ra công thức giải nhanh để rút gọn được 40% thời gian làm bài, đạt kết quả cao nhất trong từng môn thi.

Tuyển tập câu hỏi phân loại giúp các sĩ tử đạt điểm số cao nhất

Đề thi 2019 của Bộ giáo dục đưa ra có tính phân loại học sinh rất cao. Bộ sách đưa ra tuyển tập các câu hỏi theo mức độ từ dễ đến khó giúp học sinh xác định chính xác mục tiêu, số điểm mình có thể đạt được, từ đó đưa ra chiến lược chọn trường phù hợp.

Hướng dẫn download: tick vào ô "Tôi không phải người máy", sau đó kéo xuống dưới chọn "Click here continue" , chờ 7s => Ấn "Get Link"
Các em hãy nhanh tay tải về: Tại Đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét