Cambridge Grammar In Use : Tải Trọn Bộ 3 Quyển Bản Đẹp Kèm CD

English Grammar in Use 4th Edition

Bộ sách Cambridge Grammar In Use được sử dụng rất phổ biến ở trên thế giới và tại Việt Nam, rất nhiều giáo viên, trợ giảng tại các trung tâm đào tạo ngoại ngữ sử dụng cuốn sách này làm giáo trình để học sinh có thể thành thạo ngữ pháp tiếng anh một cách đơn giản và dễ dàng nhờ các bài học trong sách được thiết kế rất khoa học và chuyên nghiệp.

Bộ sách Cambridge Grammar In Use gồm 3 quyển tương ứng với 3 cấp độ:

1. Essential Grammar in Use 3rd Edition 

Cuốn sách có bìa màu đỏ, là cuốn sách tự học dành cho người ở trình độ mới bắt đầu về ngữ pháp tiếng Anh

Tải về: Tại đây

2. English Grammar in Use 5th Edition

Đây là cuốn cơ bản và phổ biến nhất với bìa màu xanh dương, được nhiều bạn học tập hiện nay với tổng hợp nhiều kiến thức basic nhất cho các bạn ôn thi. Bên cạnh kiến thức là bài tập và đáp án đi kèm.
Sách gồm 140 chủ điểm ngữ pháp về động từ, danh từ, tính từ, câu điều kiện, trực tiếp gián tiếp, câu bị động, động từ khuyết thiếu, phrasal verb, các thì, mệnh đề....

Với trọn bộ kiến thức, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về ngữ pháp tiếng Anh. Sau mỗi bài học thì bạn còn có bài tập để rèn luyện, trực tiếp củng cố kiến thức

Tải về: tại đây

3. Advanced Grammar in Use 3rd Edition

Sách này có màu xanh lá cây, đem lại bài học nâng cao hơn cho các bạn ôn luyện.
Cuốn sách cung cấp cho bạn 100 chủ điểm ngữ pháp. Vẫn là những kiến thức cơ bản với các thì nhưng có sự chuyên sâu và nâng cao hơn. Bên cạnh đó, những kiến thức về thì tương lai, động từ khuyết thiếu, từ nối, wh-question, các dạng khác nhau của động từ…được mở rộng và tăng thêm nguồn kiến thức mới, giúp các bạn nắm chắc và ứng dụng được nhiều cấu trúc hay hơn.

Tải về: Tại đây

Đăng nhận xét

2 Nhận xét