[PDF] Chiến Thuật Ôn Thi THPT QG Môn Ngữ Văn - Nghị Luận Văn Học (Bản Đẹp)


Lần đầu tiên tại Việt Nam, phương pháp học ngữ văn TIẾT KIỆM THỜI GIAN - KHOA HỌC - HIỆU QUẢ đã được giới thiệu trong bộ sách: Chiến Thuật Ôn Thi THPT Quốc Gia Môn Ngữ Văn.
  • TIẾT KIỆM THỜI GIAN: Cuốn sách áp dụng phương pháp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam: học văn bằng hình ảnh - Sơ đồ tư duy. Với phương pháp này , một tác phẩm phải phân tích hơn 10 trang giấy giờ chỉ còn tóm gọn trong 2 sơ đồ và có thể thuộc ngay trong vòng 1 tiếng. Với tốc độ đó, để nắm được toàn bộ kiến thức ôn thi THPT Quốc gia, bạn chỉ cần khoảng 1 tuần tập trung học. Và để rèn luyện kỹ năng giúp đạt điểm tối đa các phần đọc hiểu, nghị luận xã hội, nghị luận văn học, bạn chỉ cần không đến 1 tháng.
  • KHOA HỌC: Sơ đồ tư duy giúp “cụ thể hóa”, “hữu hình hóa” kiến thức thành hình ảnh để ăn sâu vào trong bộ nhớ của trí não. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng não bộ có khả năng ghi nhớ hình ảnh dễ dàng hơn câu chữ gấp 7 lần. Khi làm bài, mọi hình ảnh trong bản đồ tư duy sẽ lần lượt hiện ra, đồng thời giúp bạn nhớ ngay hệ thống kiến thức tương ứng. Hình ảnh minh họa trong sơ đồ đặc biệt sinh động, mang tính biểu tượng, khơi gợi tư duy 2 bán cầu não, không chỉ tối ưu khả năng ghi nhớ mà còn giúp tìm ý hệ thống ý logic.
  • HIỆU QUẢ: Không sử dụng những bài văn rập khuôn, cuốn sách định hướng bạn diễn đạt theo cách hiểu của bản thân dựa theo hệ thống ý có. Sơ đồ tư duy sắp xếp các ý theo luận điểm luận cứ, viết hết luận điểm này bạn sẽ viết tiếp luận điểm khác. Bạn sẽ chẳng còn nỗi lo các đoạn văn bị trùng lặp, ý dính vào nhau; người chấm sẽ dễ dàng tìm được ý để cho điểm cao. Điều này vừa giúp bạn có một bài viết trọn vẹn ý tứ, vừa “ăn điểm” nhờ tính sáng tạo và thể hiện màu sắc cá nhân trong bài làm.
Hướng dẫn download: tick vào ô "Tôi không phải người máy", chọn "Click here continue" , chờ 7s sau đó kéo xuống dưới => Ấn "Get Link"
Download: tại đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét