New Economy TOEIC (FULL PDF + Audio) - Giải chi tiết



New Economy TOEIC là bộ sách TOEIC chất lượng nhất hiện nay cập nhật chuẩn format mới nhất của IIG áp dụng từ ngày 1/6/2019 tại Việt Nam

1. Sách dành cho ai?

New Economy TOEIC là bộ sách luyện đề cung cấp cho các bạn 5 bộ đề thi TOEIC theo format mới nhất. Cuốn sách phù hợp với các bạn có target 600+, tuy nhiên các bạn có target thấp hơn một chút cũng hoàn toàn có thể tận dụng các part dễ thở như part 1, 2, 5, 6 trong bộ đề này nhé. Nếu là người mất gốc thì lời khuyên không nên sử dụng cuốn này.

Đối với những bạn đã có kiến thức tiếng Anh nhưng chưa ôn thi TOEIC thì vẫn sử dụng được bộ Economy TOEIC, nó giúp các bạn hiểu về cấu trúc đề thi TOEIC + test trình độ bản thân và có định hướng học tập cụ thể.

2. Khai thác sách thế nào cho hiệu quả?

Mỗi ngày làm một đề trong sách và theo các bước sau:
  • Bước 1: Nghiêm túc làm đề trong thời gian 2 tiếng để làm quen với thời gian và áp lực phòng thi.
  • Bước 2: Check đáp án và ghi kết quả vào bảng theo dõi sự tiến bộ trong sách (trang 7)
  • Bước 3: Chuẩn bị một cuốn sổ nhỏ, ghi lại những câu làm sai hay những câu đánh bừa mà vẫn đúng, kiểm tra lại tại sao câu đó mình lại bị sai, ghi lại từ /cụm từ mới/ cấu trúc ngữ pháp trong đề đối với phần đọc, còn phần nghe, mở lại audio và xem phần tapescripts mà mình không nghe được.
  • Bước 4: Làm lại đề đã làm sau một tuần và so sánh kết quả với lần đầu. Ôn kĩ lại phần kiến thức vẫn sai khi làm lại đề.

Download Trọn Bộ 2 cuốn kèm Audio: Tại Đây

Download Chữa đề chi tiết Test 2, Test4: Tại Đây

Dowload Giải chi tiết Part 5, 6 : Tại Đây


Đăng nhận xét

0 Nhận xét